Tuesday, January 16, 2018

7 công cụ quản lý hiệu quả kênh YouTube của bạn 2018



7 công cụ quản lý hiệu quả kênh YouTube của bạn


Bạn có biết rằng video trực tuyến sẽ chiếm hơn 80% lưu lượng truy cập internet của tất cả người tiêu dùng vào năm 2020? Một thống kê khác đáng kinh ngạc là hơn 500 triệu giờ video được xem trên YouTube mỗi ngày.
Video đang phát triển và sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tận dụng lợi thế của sự tăng trưởng và video đòn bẩy này để thúc đẩy kết quả tiếp thị nội dung của bạn.
Nếu bạn có kênh YouTube hoặc đang nghĩ về việc tạo một kênh, bài đăng này sẽ giúp bạn.
Dưới đây là danh sách một số công cụ tuyệt vời để giúp bạn tận dụng tối đa Kênh YouTube của bạn.


  1. Tối ưu hóa kênh của bạn với TubeBuddy
TubeBuddy là một tiện ích mở rộng của trình duyệt rất hữu ích giúp bạn tối ưu hóa các video trên YouTube và phát triển kênh của mình. Tôi sử dụng nó để tối ưu hóa SEO trên tất cả các video của tôi. Điều tuyệt vời về TubeBuddy là nó cho phép bạn sử dụng một bộ công cụ SEO ngay từ trang web của YouTube.
Một cái gì đó mà tôi thấy hữu ích là các công cụ Xử lý hàng loạt cho phép bạn tự động hóa các nhiệm vụ tốn thời gian như thêm chú thích, thẻ hoặc mô tả cho nhiều video. Các từ khóa đề xuất từ ​​các video tương tự cũng là một trình tiết kiệm thời gian!
Nhưng một tính năng đặc biệt hữu ích là nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn tối ưu hóa video của bạn cho tìm kiếm trên YouTube.

TubeBuddy cung cấp cho bạn một danh sách kiểm tra những thứ bạn cần cho video của bạn để đạt được kết quả tối đa. Điều duy nhất bạn cần làm là xem qua danh sách kiểm tra (công cụ sẽ hướng dẫn bạn từng bước khi bạn tải lên video của bạn) và đảm bảo rằng tất cả các ô đều có thể được đánh dấu trước khi bạn đặt công khai video.
Có một kế hoạch miễn phí mà bạn có thể bắt đầu, hoặc bạn có thể đăng ký vào một trong những kế hoạch bảo hiểm của họ   để có được quyền truy cập vào nhiều tính năng hơn.
  1. Quản lý kênh của bạn với Agorapulse
 Đây là một tính năng mới mà nhóm nghiên cứu tại AgoraPulse vừa mới giới thiệu. AgoraPulse là công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội yêu thích của tôi và cùng với việc bổ sung tích hợp Youtube, tôi thích nó hơn!
Với các tính năng quản lý mới của YouTube, bạn có thể:
  • Quản lý nhận xét từ tất cả các video của bạn ở cùng một nơi. Bạn có thể phản hồi lại nhận xét, ẩn và đánh giá chúng, thậm chí thêm thẻ để cho phép tổ chức tốt hơn.
  • Tạo tìm kiếm từ khóa để tìm các video trên YouTube mà bạn muốn biết và tương tác. Hữu ích cho việc phát hiện các video do người dùng tạo ra xung quanh thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.
Theo AgoraPulse, họ sẽ thêm nhiều tính năng mới ngay sau đó, bao gồm khả năng cấm người dùng nhận xét về kênh, xem lịch sử bình luận của người dùng và nhiều hơn nữa.
  1. Chỉnh sửa video bằng ScreenFlow
ScreenFlow là một công cụ mạnh mẽ để tạo và chỉnh sửa video trên MAC. Nếu bạn là người dùng PC, bạn có thể kiểm tra Camtasia.
Khi bạn quay video, bạn có thể dễ dàng thêm chuyển tiếp, nhạc và hình động văn bản và video. Công cụ này còn có các hình động video và văn bản mà bạn có thể sử dụng để đồ họa, tiêu đề và biểu tượng hoạt hình sống động.
ScreenFlow cực kỳ tiện dụng nhưng vẫn rất trực quan vì vậy bạn có thể chỉnh sửa cơ bản rất dễ dàng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần dành thời gian để làm quen với các công cụ tiên tiến.
  1. Tạo video hoạt hình với GoAnimate
 Go Animate là một công cụ hoàn hảo để tạo ra các video động chất lượng với ngân sách. Nó cho phép bạn xây dựng cảnh video theo cảnh bằng cách thêm các nhân vật, cảnh và các đạo cụ với một trình chỉnh sửa kéo và thả dễ sử dụng.
Bạn bắt đầu bằng cách chọn một mẫu và dựa trên mẫu bạn chọn, bạn sẽ có các yếu tố thiết kế khác nhau mà bạn có thể thêm vào video của mình.
  1. Phân tích kênh đối thủ cạnh tranh của bạn với Birdsong
Birdsong là một công cụ tuyệt vời để phân tích cạnh tranh và nó được định giá theo báo cáo. Bằng cách phân tích các kênh của đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ hiểu những gì hoạt động và không hữu ích cho họ, điều này có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách thu hút người xem của bạn tốt hơn.
Công cụ này cho phép bạn thu thập các số liệu thống kê hữu ích, chẳng hạn như thời gian / ngày tốt nhất của đối thủ để tải video lên để nhận được lượt thích và nhận xét, những từ họ sử dụng nhiều nhất trong chú thích, độ dài của video ảnh hưởng đến tương tác, v.v.
Có hơn 30 chỉ số bạn có thể gõ vào bất kỳ kênh YouTube nào trên đó!
  1. Phân tích kênh của riêng bạn bằng Socialblade hoặc Cyfe
Cyfe là một trong những cách tốt nhất để giám sát tiến trình của toàn bộ kênh của bạn và theo dõi số liệu cho mỗi video riêng lẻ.
Để bắt đầu, bạn cần phải tạo tài khoản và thêm tiện ích YouTube (chọn từ tiện ích trên mạng xã hội có sẵn) vào trang tổng quan báo cáo của bạn. Tiếp theo, bạn cần phải định cấu hình tiện ích để theo dõi các thống kê xung quanh video cá nhân hoặc kênh của bạn.
Bạn cũng có thể chọn từ nhiều loại số liệu mà bạn muốn theo dõi, chẳng hạn như lượt xem, tương tác, thu giữ người xem, nguồn lưu lượng truy cập và nhiều hơn nữa. Bảng điều khiển bạn định cấu hình sẽ được cập nhật theo thời gian thực.
Widget Tổng quan của YouTube
Social Blade là một công cụ theo dõi thống kê hữu ích khác của YouTube giúp bạn dễ dàng giám sát sự phát triển của kênh.
Nó cho phép bạn theo dõi số liệu của người đăng ký và số lần xem, theo dõi các cột mốc, thực hiện phân tích so sánh tối đa ba kênh và hơn thế nữa.
  1. Tạo hình ảnh video với Canva
Canva là một công cụ phổ biến rộng rãi để tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho các phương tiện truyền thông xã hội. Điều làm cho nó phổ biến là một thực tế là bạn không cần phải là một nhà thiết kế để sử dụng nó.
Canva cung cấp một đơn giản kéo và thả trình biên tập mà làm cho hình ảnh sáng tạo dễ dàng vô cùng. Ngoài ra còn có thư viện hình ảnh nền, hình ảnh và thiết kế sẵn để giúp bạn tạo ra những hình ảnh của mình.
Điều này liên quan đến video trên YouTube như thế nào? Nếu bạn muốn nhiều người nhấp vào video của mình hơn (và ai không muốn điều đó !?), bạn cần làm cho người xem tiềm năng càng hấp dẫn càng tốt. Và bạn có thể làm điều này bằng cách tạo một hình thu nhỏ tùy chỉnh cho mỗi video.
Để làm điều này, bạn thường cần phải có một số kỹ năng thiết kế, unles bạn sử dụng một công cụ như Canva. 
Với Canva, bạn có thể dễ dàng tạo hình nhỏ thu nhỏ kích chuột để thu hút thêm lượt xem và nhấp chuột từ tìm kiếm trên YouTube.
 Tóm lược
Nếu bạn tập trung vào việc cải thiện kết quả của kênh YouTube của mình, việc sử dụng ít nhất một số công cụ trên sẽ giúp ích. Tôi cũng khuyên bạn nên đọc một bài báo gần đây tôi đã viết về Tinh giản Quy trình Sản xuất Video cho YouTube .
Có bất kỳ công cụ nào bạn đang sử dụng để quản lý kênh YouTube của mình không? Hãy chia sẻ chúng trong các ý kiến.


No comments:

Post a Comment